निबंध, कथा, कविता विद्यार्थी निकाल २०२३

[30/12, 9:29 pm] Parasharam Ambi: *मराठी बालकुमार साहित्य सभा कोल्हापूर* 
*निबंध स्पर्धा निकाल*
*इ. ९ वी / १० वी गट*
१) स्नेहा सरदार सातपुते इ. ९ वी - योगी प्रभुनाथ महाराज माध्यमिक विद्यालय वाघवे
२) सफिया समीर अत्तार इ. ९ वी - न्यू हायस्कूल नेबापूर
३) ऋतुजा रवींद्र देवरे इ. १० वी - श्री. बळवंतराव यादव हायस्कूल पेठ वडगाव
*उत्तेजनार्थ -* 
१) पृथ्वीराज सागर कोळी इ. १० वी - पु. प. ग. गो. जाधव हायस्कूल केर्ली 
२) रायरेश्वरी नाथ मोरे इ. ९ वी - श्री नवनाथ हायस्कूल पोहाळे
३) हर्षवर्धन बाळासाहेब फारणे इ. ९ वी पु. प. ग. गो. जाधव हायस्कूल केर्ली
४) सृष्टी दत्तात्रय पाटील इ. १० वी केर्ली माध्यमिक विद्यालय केर्ली 
५) वेदांग अविनाश भागवत इ. १० वी - नरकेज पन्हाळा पब्लिक स्कूल पन्हाळा 
६) समीक्षा विलास पाटील इ. १० वी - योगी प्रभुनाथ महाराज माध्यमिक विद्यालय वाघवे 
७) आर्या शरदचंद्र पाटील इ. १० वी - श्री. बळवंतराव यादव हायस्कूल पेठ वडगाव

*इ. ७ वी/८ वी गट*
१) हर्षवर्धन जयदीप पाटील इ. ८ वी - श्री. बळवंतराव यादव हायस्कूल पेठ वडगाव
२) तनुजा संदीप साळोखे इ. ८ वी - केर्ली माध्यमिक विद्यालय केर्ली 
३) शिवराज अरविंद यादव इ. ७ वी - शिरोली हायस्कूल शिरोली

*उत्तेजनार्थ* 
१) साईराज रवींद्र पाटील इ. ७ वी - नवनाथ हायस्कूल पोहाळे
२) गायत्री विष्णू कापसे  इ. ७ वी - योगी प्रभुनाथ माध्यमिक विद्यालय वाघवे 
३) ऋग्वेदा अरुण पाटील इ. ८ वी केर्ली माध्यमिक विद्यालय केर्ली

*इ. ५ वी/ ६ वी गट*
१) श्रीनिवास गावडे सहावी शिरोली हायस्कूल शिरोली 
२) अदिती संदीप आमणे इ. ६ वी - श्री. बी. वाय. यादव हायस्कूल पेठ वडगाव
३) श्रेया उदय पाटील इ. ६ वी शिरगाव हायस्कूल शिरगाव

*उत्तेजनार्थ*
१) सार्थक दत्तात्रय कमलाकर इ. ६ वी श्री. बी. वाय. यादव हायस्कूल पेठ वडगाव 
२) आरोही प्रमोद साठे इ. ५ वी - योगी प्रभुनाथ माध्यमिक विद्यालय वाघवे
३) सोहम कुलदीप चौगले इ. ६ वी नरकेज पन्हाळा पब्लिक स्कूल पन्हाळा 
४) ऐश्वर्या  रवींद्र तेवरे इ. ६ वी - श्री. बी. वाय. यादव हायस्कूल पेठ वडगाव
[30/12, 9:48 pm] Parasharam Ambi: *मराठी बालकुमार साहित्य सभा कथा लेखन स्पर्धा निकाल २०२३-२४*
*इ. ५ वी - इ. ६ वी गट*
१) रणवीर गोरक्ष जामदार इ. ५ वी 
नरकेज पन्हाळा पब्लिक स्कूल पन्हाळा
२) श्रेया उदय पाटील इ. ६ वी 
शिरगाव हायस्कूल शिरगाव 
३) विराट राजर्षी गावडे इ. ५ वी 
नरकेज पन्हाळा पब्लिक स्कूल पन्हाळा

*इ. ७ वी - इ. ८ वी गट*
१) कौस्तुभ अभिजीत गवंडी इ. ८ वी
न्यू हायस्कूल नेबापूर 
२) प्रिया अर्जुन राजगिरे इ. ७ वी
कन्या विद्या मंदिर दत्तनगर शिरोळ

*इ. ९ वी - इ. १० वी गट*
१) सफिया समीर अत्तार इ. ९ वी
न्यू हायस्कूल नेबापूर, पन्हाळा
२) राधिका प्रकाश शेलार इ. ९ वी 
योगी प्रभुनाथ महाराज माध्यमिक विद्यालय वाघवे 
३) पृथ्वीराज सागर कोळी इ. १० वी
पु. प. डॉ. ग. गो. जाधव हायस्कूल केर्ली 
४) नेहा सरदार सातपुते इ. ९ वी 
योगी प्रभुनाथ महाराज माध्यमिक विद्यालय वाघवे
५) तन्वी जयवंत जामदार इ. १० वी 
पु. प. ग. गो. जाधव हायस्कूल केर्ली 
६) समीक्षा राजाराम पाटील इ. १० वी 
योगी प्रभुनाथ महाराज माध्यमिक विद्यालय वाघवे
७) अमृता बाळासो कुंभार इ. १० वी 
श्री नवनाथ हायस्कूल पोहाळे
८) प्रतिभा अमर पाटील इ. ९ वी 
श्री नवनाथ हायस्कूल पोहाळे
९) तेजस्विनी तुकाराम गायकवाड इ. १० वी
 शिरोली हायस्कूल शिरोली
[30/12, 10:13 pm] Parasharam Ambi: *मराठी बालकुमार साहित्य सभा कोल्हापूर*
*कविता लेखन स्पर्धा निकाल*
*इ. ७ वी - इ.८ वी गट*
१) हर्षवर्धन जयदीप पाटील इ. ८ वी अ
 श्री. बळवंतराव यादव हायस्कूल पेठ वडगाव 
२) संकल्पा सागर कांबळे इ. ८ वी 
भाई माधवराव बागल प्रशाला क. बावडा 
३) वृषाली धनाजी पाटील इ. ७ वी
केंद्रीय प्राथमिक शाळा वेतवडे
४) प्रतीक्षा संभाजी जेठे इ. ७ वी
कन्या विद्यामंदिर दत्तनगर ता. शिरोळ 
५) गोरक्षा अनिल पाटील इ.  वी
पु. प. ग. गो. जाधव हायस्कूल केर्ली 
६) किरण सर्जेराव पाटील इ. ७ वी 
केंद्रीय प्राथमिक शाळा वेतवडे

*इ. ९ वी - १० वी गट*
१) श्रेया राजाराम कांबळे इ. १० वी
भाई माधवरावजी बागल प्रशाला कसबा बावडा 
२) आदित्य मुकुंद कोंडमगिरे इ. ९ वी 
नरकेज पन्हाळा पब्लिक स्कूल पन्हाळा 
३) संचिता संतोष पाटील इ. ९ वी 
श्री बळवंतराव यादव हायस्कूल पेठ वडगाव 
४) सफिया समीर अत्तार इ. ९ वी न्यू हायस्कूल नेबापूर 
५) समृद्धी मारुती पुंडपळ इ. १० वी
माध्यमिक विद्यालय आर्दाळ ६) अथर्व अनिल माने इ. १० वी 
योगी प्रभुनाथ महाराज माध्यमिक विद्यालय वाघवे
७) तन्वी जयवंत जामदार इ. १० वी पु. प. डॉ.ग.गो.जाधव ८) आदित्य आनंदा शिवणे इ. १० वी 
माध्यमिक विद्यालय आर्दाळ

Comments

Popular posts from this blog

माझी मराठी माझी जबाबदारी

सारांश लेखन

'सिमेंटच्या जंगलात प्राण्यांची सहल' डॉ. श्रीकांत पाटील डाॅ. श्रीकांत पाटीलसर यांची कोरोना महामारीचा विषय घेऊन प्राण्यांच्या सहलीचे काल्पनिक कथानक मांडून लिहिलेली 'सिमेंटच्या जंगलात प्राण्यांची सहल' ही कादंबरी त्यांच्या उत्तुंग भरारी मारणाऱ्या आगळ्यावेगळ्या कल्पकतेची साक्ष देणारी कादंबरी आहे. या कादंबरीच्या कथानकातून लेखकाच्या अंगी असणारी सूक्ष्म दृष्टी दिसून येते. सामाजिक व चिंतनशील विषय घेतला आहे. माणसाने आपल्या स्वतःच्या स्वार्थासाठी स्वतःवर ओढवून घेतलेल्या समस्यांचे निराकरण करण्यासाठी आपल्या तल्लख बुद्धीचा वापर करून घेतला आहे. मानवी जीवनातील चित्रण शिक्षक , विद्यार्थ्यांच्या शैक्षणिक सहलीचे आयोजन करून स्वानुभवाचा आनंद देणे. हाच आनंद रुपकाच्या माध्यमातून प्राणी जगतात देण्याचा लेखकाने केलेला प्रयत्न अतुलनीय असा आहे. लेखकाच्या मनातून अवतरलेला हा आहे. विचार आहे तो मुळात शाळा. हा विषय मानवी जीवनातील वैविध्यपूर्ण आहे. तो एक शिक्षकी शाळा , दोन शिक्षकी शाळा, आदिवासी शाळा, मुलांची शाळा, मुलींची शाळा, ग्रामीण शाळा, शहरी शाळा , रात्रशाळा, साक्षरता शाळा, आश्रमशाळा, रवींद्रनाथ टागोरांची निसर्गातील शाळा. पण या लेखकांच्या मनातून अवतरलेली शाळा ही वेगळीच आहे. मुख्याध्यापक, शिक्षक , शिक्षिका , शिपाई यांचा परिवार आलाच . पण ही शाळा प्राण्यांची शाळा आहे. शाळेचे मुख्याध्यापक आहेत - सुजय हत्तीसर. शिक्षकांच्या मध्ये आहेत बाजीराव वानर, विश्वजीत वाघ तर शिक्षिकांच्यामध्ये नलिनी चित्ते, शोभा काळे बेटे या मॅडम. शाळेचा शिपाई म्हणजे गाढव. पण या साऱ्यांनी आपापली जबाबदारी पिण्याचं आणि नियोजन करण्याचं काम अतिशय सुंदरपणे स्वीकारलेले आहे . आणि पार पाडलेला आहे. ही कादंबरी वाचताना खरोखरच खऱ्या शाळेचा परिपाठच आपण पाहतोय असे वाटते. मुलांच्या मध्ये असणारे सर्वगुण आणि अवगुणही या शाळेमध्ये आहेत. खरं म्हणजे मुलांना शाळेत जाणं आवडत नाही. इतर उचापती करण्यात त्यांना रस असतो. तसेच या शाळेतील विद्यार्थीही म्हणजे वानरसेना खऱ्या जीवनातील मुलाप्रमाणेच आहेत. त्यांना शाळेपेक्षा बाहेर फिरणे आवडते. काही दिवस वानर विद्यार्थी शाळेत न आल्यामुळे त्यांचे प्राणी- शिक्षक चौकशी करतात. तेव्हा त्यात त्यांना समजून येते की, ही मुलं शाळा सोडून त्यांच्या पालकांबरोबरच शेजारच्या गावात गेलेली होती. त्यांची चौकशी केल्यानंतर शेजारच्या गावात कोरोनामुळे बंदिस्तपणा आला होता. त्याचाच फायदा घेऊन ही वानरसेना मौज मजा करत होती. तीच गोष्ट त्याने आपल्या शाळेत सांगितली. इतर प्राण्यांना ती पटली नाही. त्याची खातरजमा करून आतील माणसाच्या जगातील जीवन पाहण्यासाठी या प्राणी शाळेची सहल काढण्याचे नियोजन केलं जातं . खरं म्हणजे माणसाच्या सहलीच्या नियोजनाची जसे कार्य चालते तसेच या प्राणी जीवनाच्या सहलीचे नियोजन केले होते. सहल केव्हा, कुठे, कशी न्यायची याचे नियोजन करण्यात आले होते. अगदी शिस्तबद्ध सहल पार पडलेली आहे. त्याचा अनुभव घ्यायचा असेल तर सिमेंटच्या जंगलात प्राण्यांची सहल हे पुस्तक वाचलेच पाहिजे. हे पुस्तक वाचताना लेखकाची कल्पकता दिसून येते. प्रत्यक्ष भेटीच्या ठिकाणाची माहिती , संस्थापक अर्थात सिंह राजाची परवानगी घेणे. शासनाची परवानगी मिळवणे, सहलीला इच्छुक असणाऱ्या विद्यार्थ्यांची यादी तयार करणे, सोबत घ्यावयाच्या वस्तूंच्या सूचना देणे, सहलीत पाळावयाचे नियम, पालकांची परवानगी आणि इतरांना त्रास न होता सहलीचा मुक्तपणे आनंद घेणे या साऱ्या गोष्टींचा उल्लेख लेखकाने मार्मिकपणे केला आहे . मनुष्यप्राणी कोरोणाच्या भीतीने घरामध्ये कैद झाला. लॉकडाऊनचा फायदा प्राण्यांनी आपल्या सहलीचा आनंद घेण्यामध्ये लुटला. सहल म्हणजे फक्त फिरणे नव्हे, मौजमजा करणे नव्हे , तर सहलीचा खरा अनुभव घेणे तो म्हणजे तो मनोगतातून मांडणे , निबंध व चित्रकला स्पर्धेचे आयोजन करणे. योग्य पारितोषिके देणे. घटनांची सूत्रबद्धपणे मांडणी करणे होय. मुलांना चित्रांची आवड असते हे लक्षात घेऊन या कादंबरीत प्राण्यांची चित्रे रेखाटलेली आहेत. त्यामुळे बाल वर्गाला मोहित करणारी अशीच कादंबरी झालेली आहे. विद्यार्थी, शिक्षक आणि रसिक वाचकांना करमणुकीच्या बरोबरच ज्ञानाचे अमृत पाजून डोळे उघडण्याचे कामही ही कादंबरी करते. ही कादंबरी इसापनीतीच्या कथांची आणि वि. स. खांडेकर यांच्या रूपक कथांची आठवण करून देणारी आहे असे मला वाटते. ही कादंबरी वाचताना शाळेतील प्रसंग जसेच्या तसे समोर उभे राहतात. स्वतः सहलीचा घटक बनून सवारी केल्याचा अनुभव आल्याशिवाय राहत नाही. हेच तर लेखकाचे खरे यश आहे असे म्हणता येईल. हृदय प्रकाशनप्रकाशनने प्रकाशित केलेली ही कादंबरी रंगीत चित्रांनी सजलेली आहे. कादंबरीचा संपूर्ण आशय असणारे देखणे मुखपृष्ठ चित्रकार श्रीरंग मोरे यांचे आहे. तर आतील चित्रे चंद्रकांत सोनवणे आणि बाळ पोतदार यांची आहेत. वाचक रसिक या पुस्तकाचे निश्चितच स्वागत करतील याची मला खात्री आहे. डाॅ. श्रीकांत पाटीलसर यांना पुढील लेखन काेर्यासाठी हार्दिक शुभेच्छा. परशराम रामा आंबी वरणगे पाडळी